Chính sách bảo hành


Chính sách bảo hành

16-04-2013

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH BẢO TRÌ
 
QUYỀN LỢI VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG
Quyền lợi
-  Khách hàng được hỗ trợ bảo hành tận nơi miễn phí đối với các sản phẩm nặng, cồng kềnh, không tiện trong việc di chuyển.
-  Được hỗ trợ 50% về giá thay thế  và chế độ bảo trì trong suốt quá trình sử dụng.
Nghĩa vụ:
-  Tạo điều kiện thuận lợi cho nhân viên bảo hành hoàn thành nhiệm vụ, không ép buộc, đe dọa...
-  Giữ gìn phiếu bảo hành cẩn thận.

QUY ĐỊNH VỀ CHÍNH SẢCH BẢO HÀNH:
Những sản phẩm bảo hành miễn phí phải thỏa những điều kiện sau:
  - Sản phẩm còn thời hạn bảo hành .
   - Phải có phiếu bảo hành .
  - Phiếu bảo hành ko tẩy xóa sửa chữa , phải có đầy đủ thông tin về sản phẩm ngày mua hàng.

NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:
- Sản phẩm hết hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất phiếu bảo hành.
- Phiếu bảo hành phải đầy đủ thông tin, không  bị tẩy xóa hoặc sửa chữa.
- Sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn, sử dụng không đúng điện áp ghi trên sản phẩm.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động bên ngoài như thiên tai, va đập, rơi vỡ, côn trùng xâm nhập (chuột cắn ....).
- Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa hoặc thay đổi cấu trúc thiết kế.
*** Không cấp lại phiếu bảo hành  mới trong mọi trường hợp.